Tin tức sự kiện

7 sân gôn tốt nhất tại Hà Nội năm 2021

Hà Nội là một trong những thành phố đẹp nhất ở Việt Nam, nhưng điều đặc biệt hơn cả là sự sẵn có của một số sân gôn. Đây là danh sách sơ lược về các câu lạc bộ golf tại khu vực Hà Nội. Nếu bạn là một người yêu thích chơi gôn và muốn có một trải nghiệm thực sự. Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, với bảy sân gôn có thể là thiên đường của bất kỳ người yêu gôn nào. Hãy cùng tìm hiểu những sân gôn này ở Hà Nội.

BRG Legend Hill Golf Resort

sân golf brg legend hill gool

 

BRG Legend Hill Golf Resort là sân gôn đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng bởi Nicklaus Design (Mỹ), được thành lập bởi gôn thủ nổi tiếng thế giới Jack Nicklaus. Sân gôn này được xây dựng vào năm 2015 và trải rộng trên diện tích hơn 7000 thước Anh. Nằm ở phía Đông Bắc của Hà Nội, thuộc vùng núi Sóc Sơn xinh đẹp và cách sân bay gần 20 phút đi xe.

 

Sân gôn được xây dựng dựa trên khái niệm "hai cây xanh", vừa là nguồn cảm hứng vừa là thách thức cho đội Thiết kế Nicklaus. BRG Legend Hill Golf Resort là một trong những loại hình mang đến cho gôn thủ những trải nghiệm độc đáo khi chơi trong một sân gôn 18 lỗ và 36 khu liên hợp sân gôn, mang đến sự thay đổi tối đa trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với những ngọn núi xung quanh, những hàng cọ bao quanh sân gôn và khu nghỉ dưỡng, hệ thống sân bãi, mặt nước, mọi thứ dường như hòa quyện hài hòa tạo nên một cảnh quan rất tự nhiên, nhưng lại mang đến một sự biến hóa đầy thách thức cho các gôn thủ.

Sky Lake Resort & Golf Club

Sky Lake Resort & Golf Club

Đây là sân thứ 2 mà những người yêu golf nhất định phải đến khi ở Hà Nội. Được thiết kế vào năm 2002 bởi Ahn Moon Hwan, nhà thi đấu tuân thủ các yêu cầu theo tiêu chuẩn PGA. Đây là sân golf 18 lỗ cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội. Sân gôn được chia thành hai phần, nơi các thành viên phải chơi để giành chức vô địch trong khi những người không phải là thành viên chỉ có thể ở trên Sky Course.

BRG King’s Island Golf Resort

BRG King’s Island Golf Resort

Sân gôn này đã là một trong những khu vực nổi tiếng về chơi gôn từ lâu. Điểm độc đáo của sân gôn này là nó có hai chế độ hoặc loại sân trải dài trên 350 ha đất và 1500 ha mặt nước. Người chơi có thể lựa chọn giữa Bên hồ và bên nhìn ra Núi. Sân trước được thiết kế vào năm 1993 bởi Robert Mcfarland và là một sân đẹp với 36 lỗ, độ giãn 72 par. Mặt khác nhìn ra núi, mặt khác là một đấu trường 72 par với 18 tầng cây cối rậm rạp. Công trình này được thiết kế bởi các nhà phát triển bờ biển Thái Bình Dương (PCD) và nằm trong Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam. Sự rộng lớn của sân và mức độ khó khác nhau sẽ mang đến khoảng thời gian tuyệt vời cho các golfer khi chơi tại đây.

Câu lạc bộ Golf Vân Trì

BRG King’s Island Golf Resort

Câu lạc bộ gôn Vân Trì là câu lạc bộ gôn tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, cách Hà Nội khoảng 4 km qua đường cao tốc Nội Bài. Sân gôn này được xây dựng từ năm 2007 bởi nhà thiết kế Peter Rousseau. Vì đây là câu lạc bộ thuộc sở hữu tư nhân nên nó có tất cả các tiện nghi phù hợp với sở thích của các thành viên riêng với các món ăn quốc tế trong nhà câu lạc bộ và tiêu chuẩn dịch vụ cao. Tuy nhiên, thành viên câu lạc bộ golf này chỉ giới hạn 400 thành viên. Vì đặc tính sở hữu của mình, Câu lạc bộ gôn Vân Trì là nơi lý tưởng cho mọi cấp độ gôn thủ muốn dành thời gian một mình với bạn bè, gia đình hoặc đối tác kinh doanh của họ.

Sân gôn Asean 24h

Sân gôn Asean 24h

Asean Golf 24h được xây dựng trong khuôn viên Asean Resort and Spa và cách trung tâm thành phố 330 phút lái xe. Sân golf này được xây dựng trên diện tích 5 ha, là sân golf 9 lỗ, trong đó có 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4. Sân gôn cung cấp một trải nghiệm khá thách thức cho các gôn thủ và giúp họ có những cú swing tối đa khi sử dụng gậy gỗ. Đây là một sân gôn đẳng cấp thế giới với các dịch vụ và tiện nghi đa dạng từ tee box, fairway, boongke và nhiều loại bẫy khác nhau nhằm tăng thêm thử thách cho các golfer. Nó có hệ thống ánh sáng hoàn hảo giúp các golfer có những trải nghiệm độc đáo.

Câu lạc bộ gôn Hà Nội

 

Được xây dựng vào năm 2006, Hanoi Golf Club là một trong những khu chơi gôn đẹp và nằm gần sân bay Nội Bài, là một trong những sân gôn dễ tiếp cận ở Hà Nội. Đây cũng là khóa học duy nhất được xây dựng bởi một nhà thiết kế người Nhật tên là Sasumu Fujitwara. Khu vực này được phát triển với rất nhiều sự chăm sóc và kỹ thuật và cung cấp cho người chơi không gian linh hoạt khi chơi gôn. Đây là một sân chơi tất cả các mùa, có nghĩa là bạn có thể đến thăm nơi này vào bất kỳ mùa nào để chơi gôn.

Sân Golf Long Biên

Sân Golf Long Biên

Sân gôn được xây dựng năm 2014 bởi Nelson Haworth là một trong những sân gôn nổi tiếng nhất ở Hà Nội, thu hút nhiều người yêu gôn chuyên nghiệp và nghiệp dư quanh năm. Mặt bằng được thiết kế rất cẩn thận và cảnh quan tuyệt vời. Nó đã giành được giải thưởng là mặt đất đẹp nhất Việt Nam cũng như toàn Châu Á. Nếu bạn thích chơi gôn, hãy chắc chắn rằng bạn đến thăm sân này.

Vì vậy, nếu bạn muốn trải qua một kỳ nghỉ sang trọng và tận hưởng nó với một số hoạt động chơi gôn, Hà Nội là nơi cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Bảo đảm 
 

0889.980.222
Hotline : 0889.980.222
Zalo : 0889.980.222