Tin tức sự kiện

Cuộc thi golf Olympic nam năm 1904

Golf chỉ có một vị trí trong Thế vận hội lần thứ hai kể từ năm 1904 và 60 đối thủ có đặc quyền phát bóng tại Câu lạc bộ đồng quê Kasumigaseki của Nhật Bản trong tuần này sẽ tranh HC vàng lần thứ tư trong lịch sử môn thể thao này. Năm trong số 15 tay vợt hàng đầu thế giới sẽ tham dự, bao gồm cả golfer mới đăng quang Nhà vô địch của năm Collin Morikawa, Justin Thomas, Patrick Reed và Rory McIlroy. Dưới đây là năm cốt truyện để xem khi hành động bắt đầu vào thứ Tư, ngày 28 tháng 7.

1. Có thể được miễn thuế

golf Olympic

Các đối thủ Hàn Quốc là Sungjae Im và Si Woo Kim, lần lượt xếp hạng 27 và 55 thế giới, đã quyết định bỏ thi đấu Giải vô địch mở rộng để chuẩn bị cho Thế vận hội Tokyo. Tại sao? Hàn Quốc quy định tất cả nam giới từ 18 đến 28 tuổi phải phục vụ trong quân đội tối thiểu một năm sáu tháng. Tuy nhiên, yêu cầu được miễn nếu bạn giành được huy chương Olympic. (Người chiến thắng PGA Tour hai lần, Sangmoon Bae đã phải tạm dừng sự nghiệp PGA Tour của mình để hoàn thành yêu cầu nghĩa vụ quân sự vào năm 2015.) Vì vậy, cả Im và Kim đều có nhiều điều để chơi.

2. Chuyến về nhà của Hideki

Cầu thủ xếp hạng hàng đầu của Nhật Bản, Hideki Matsuyama, đã nhận được một vinh dự đáng kinh ngạc ở quê hương của mình khi anh ấy được trao Giải thưởng của Thủ tướng sau chiến thắng Masters tháng 4, khi anh ấy trở thành nam Nhật Bản đầu tiên giành chức vô địch lớn. Và bây giờ, chỉ vài tháng sau, anh ấy sẽ có cơ hội phát triển nó ở quê nhà của mình tại một khóa học mà anh ấy có rất nhiều cảm xúc tốt. Trở lại năm 2010, Matsuyama đã giành chức vô địch Nghiệp dư Châu Á tại địa điểm đăng cai Olympic Kasumigaseki CC.

3. Các mục yêu thích cá cược

Trước khi kiểm tra Covid-19 dương tính, số 1 thế giới Jon Rahm là người được yêu thích nhất cho huy chương vàng với tỷ lệ cược 5/1, theo William Hill Sportsbook. Tiếp theo là Xander Schauffele và Collin Morikawa với tỷ lệ 10/1, sau đó là Rory McIlroy với tỷ lệ 11/1.

4. Sự cải tiến của người Mỹ trên bục giảng

Tại Thế vận hội Rio 2016, Matt Kuchar là người Mỹ duy nhất giành huy chương ở môn đánh gôn. Anh ra về với huy chương đồng, trong khi Henrik Stenson đoạt huy chương bạc và Justin Rose đoạt huy chương vàng. Hoa Kỳ có thể cải thiện dựa trên kết quả từ Rio không? Trên giấy tờ, tỷ lệ cược trông khá tốt. Đội Mỹ là đội mạnh nhất trong lĩnh vực này, với bốn trong số 13 cầu thủ hàng đầu của bảng xếp hạng thế giới đại diện cho các màu đỏ, trắng và xanh.

5. Khóa học

Mặc dù Kasumigaseki Country Club là một địa điểm không quen thuộc với hầu hết mọi người bên ngoài Nhật Bản, sân này không xa lạ với việc tổ chức các giải đấu lớn. Ngoài chức vô địch Asian Amateur năm 2010 của Matsuyama, Kasumigaseki đã 4 lần đăng cai Japan Open, Japan Amateur hai lần, Japan Women’s Amateur 3 lần, Japan Women’s Open và Canada Cup (nay là World Cup of Golf). Mặc dù khóa học có từ năm 1929, nhưng nó đã được Tom và Logan Fazio thiết kế lại vào năm 2016, vì vậy nó chắc chắn sẽ cung cấp một bài kiểm tra thích hợp.

0889.980.222
Hotline : 0889.980.222
Zalo : 0889.980.222