Tin tức sự kiện

Những golfer xinh đẹp tranh tài tại Olympic Tokyo 2020

Olympic Tokyo 2020 quy tụ 60 tay golf nữ xuất sắc nhất thế giới. Bên cạnh tài năng, những golfer nữ còn thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn.

Lydia Ko

Lydia Ko ((New Zealand, HCB), Park Inbee (Hàn Quốc, HCV)  Feng Shanshan (Trung Quốc, HCĐ).

Nội dung golf đã được đưa trở lại chương trình thi đấu Thế vận hội từ Olympic Rio 2016 sau 112 năm vắng bóng. Ở nội dung dành cho nữ, 3 golfer dành huy chương là: Park Inbee (Hàn Quốc, HCV), Lydia Ko ((New Zealand, HCB) và Feng Shanshan (Trung Quốc, HCĐ).

Tại Olympic Tokyo  2020, nội dung golf nữ sẽ có sự góp mặt của 60 tay golf nữ xuất sắc nhất thế giới. Trong số này có rất nhiều bóng hồng tài năng, xinh đẹp.

Nelly Korda

Nelly Korda (Mỹ) hiện đang giữ vị trí số 1 thế giới, đồng thời là đương kim vô địch LPGA Championship 2021. Cô là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

Jessica Korda

Jessica Korda (Mỹ), chị gái Nelly Korda cũng là một golfer rất xinh đẹp, tài năng.

Jessica và Nelly Korda

Jessica và Nelly Korda là hai chị em xinh đẹp, tài năng của ĐT golf nữ Mỹ

Lexi Thompson

Lexi Thompson (Mỹ), hạng 9 thế giới, được mệnh danh là “Thiên thần golf” 

do sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình vô cùng nóng bỏng.

Patty Tavatanakit

Patty Tavatanakit (Thái Lan), hạng 12 thế giới. Cô nằm trong

danh sách ứng viên có thể giành huy chương.

Mone Inami

Niềm hi vọng của nước chủ nhà Mone Inami (Nhật Bản), hạng 19 thế giới, 7 lần vô địch LPGA của Nhật Bản.

Stephanie Meadow

Stephanie Meadow (Ireland), hạng 37 thế giới sở hữu nụ cười rạng ngời

Malaysia Kelly Tan

VĐV người Malaysia Kelly Tan, hạng 41 thế giới có vẻ đẹp như một hot girl

Kim Metraux

Golfer người Thụy Sĩ Kim Metraux, là người cuối cùng giành được quyền

tham dự nội dung golf nữ của Thế vận hội năm nay.

Theo luật thi đấu, các tay golf nữ sẽ thi gậy cá nhân 72 hố với bốn vòng trong bốn ngày liên tiếp, không áp dụng cắt loại. Hai vòng cuối, nhóm đấu được phân định dựa trên kết quả, nhóm ứng viên vô địch sẽ phát bóng muộn nhất. Nếu hòa điểm sau 72 hố, Ban tổ chức áp dụng ba hố đấu phụ để quyết định đấu thủ giành huy chương.

Theo kế hoạch, nội dung golf nữ tại Olympic Tokyo  2020 sẽ diễn ra tại sân Kasumigaseki Country Club ở Kasahata, Saitama, Nhật Bản từ ngày 4 đến 7/8.

Golfer xinh đẹp vô địch giải Evian Championship trước khi dự Olympic Tokyo 2020

(CLO) Minjee Lee, tay golf xinh đẹp người Australia gốc Á đã giành chức vô địch giải Evian Championship tại Pháp, ngay trước khi cô sang Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020.

Minjee Lee

Chức vô địch giải Evian Championship vừa giành được hôm 26/7 (theo giờ Việt Nam)

cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của Minjee Lee có được.

Trước khi ngày thi đấu cuối cùng của giải diễn ra, Minjee Le bị đối thủ người Hàn Quốc Jeongeun Lee6 bỏ xa đến 5 gậy.

Tuy nhiên, trong ngày thi đấu cuối cùng, tay golf Minjee Lee lại chơi cực hay. Thật kinh ngạc là golfer người Australia lại hoàn tất 18 lỗ của ngày thi đấu chung kết với 7 birdie (đánh ít hơn số gậy tiêu chuẩn của từng lỗ golf một gậy). Kết thúc 4 ngày thi đấu, Minjee Lee đánh tổng cộng chỉ 266 gậy, với tổng điểm là -18 gậy.

Jeongeun Lee ở ngày thi đấu chung kết giành 5 điểm birdie, nhưng cũng mắc đến 5 lỗi bogey (đánh nhiều hơn số gậy tiêu chuẩn ở mỗi lỗ golf một gậy). Cô gái người Hàn Quốc cũng kết thúc 4 ngày thi đấu chính thức với 266 gậy và tổng điểm -18 gậy, giống Minjee Lee.

Kết quả này buộc hai vận động viên phải đánh thêm loạt play-off để phân định thắng - bại. Trong loạt đấu này, Minjee Lee giành chiến thắng, qua đó trở thành nhà vô địch của giải Evian Championship.

Đây là danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp của Minjee Lee, là nguồn động lực để cô chuẩn bị bước vào Olympic Tokyo 2020, với nội dung nữ sẽ bắt đầu từ ngày 29/7 tới đây (và kéo dài đến ngày 1/8).

Sau khi giành danh hiệu quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp, golfer 25 tuổi người Australia nói: "Tôi chỉ chơi với hết khả năng của mình và thật tuyệt khi giành được một danh hiệu major". 

"Thú thật, trong quá trình thi đấu, tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng. Tôi chỉ cố gắng tạo ra nhiều birdie nhất có thể. Thỉnh thoảng, tôi ngước lên và nhìn vào bảng điểm, nhưng cũng không để ý lắm điểm số cho đến khi trận đấu kết thúc", Minjee Lee nói thêm.

Tại Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, tay golf Minjee Lee được xếp là hạt giống số 14 ở bảng nữ.

P

0889.980.222
Hotline : 0889.980.222
Zalo : 0889.980.222