Tin tức sự kiện

Top 10 sân golf tốt nhất Miền Nam Việt Nam 2021

Việt Nam được biết đến rộng rãi không chỉ bởi vẻ đẹp hùng vĩ mà còn là nơi giàu tinh thần thể thao. Bên cạnh những môn thể thao thông thường khác, golf như bạn có thể nói là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất. Sau đây chúng tôi xin cung cấp 16 sân golf tốt nhất miền Nam Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm đất nước hình chữ S.

Sân gôn Đà Lạt tại 1200, Thành phố Đà Lạt

top 10 san golf

Tọa lạc tại xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, thành phố Đà Lạt; Sân golf Dalat at 1200 hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” cho những ai yêu thích trái bóng golf tại miền đất cao nguyên xinh đẹp. Ở độ cao 1200m so với mực nước biển, The Dalat at 1200 được thiết kế bởi golfer huyền thoại châu Á - Kyl Hla Ha với những đường golf rộng xen kẽ những thửa ruộng bậc thang xanh mát tạo nên một khung cảnh vừa hùng vĩ. Là sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn đầu tiên có Viện nghệ thuật gôn Châu Á và nhà câu lạc bộ mới, The Dalat 1200 mang đến trải nghiệm mới cho cả gôn thủ nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Sân golf còn được thừa hưởng khí hậu khô hạn quanh năm của vùng núi cao tạo điều kiện cho các golfer có thể giải trí trong 4 mùa. Được bao bọc bởi 3 thung lũng thông xanh, nơi đây có thời tiết mát mẻ ngay cả trong mùa hè. Với 30 phút bay từ Thành phố Hồ Chí Minh và vài giờ bay từ các thành phố lớn của Châu Á, The Dalat 1200 thực sự là một sân golf hoàn toàn khác biệt so với các sân Châu Á khác và xứng đáng là một trong những sân golf tốt nhất miền Nam Việt Nam.

Sacom Tuyền Lâm Golf Resort

top 10 sân golf 1
Bình minh tại Sacom Golf Club, Đà Lạt

Tọa lạc tại khu vực Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt thơ mộng, sân golf Sacom được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 7.200 thước Anh, nổi bật như một viên ngọc xanh quyến rũ theo bước chân những người yêu golf và du khách đến với Đà Lạt. Sân gôn có diện tích 58,43 Ha và là PAR 72 với 7035 yard, sân gôn này có thảm cỏ uốn cong và Bermuda Fairways, ba ngôi nhà bán nguyệt, nhà câu lạc bộ với các phòng và khách sạn Swiss-Bel. Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những sân gôn tốt nhất ở miền Nam Việt Nam để vừa chơi gôn vừa khám phá sự lãng mạn của thành phố thì sân gôn này là dành cho bạn!

Câu lạc bộ gôn & đồng quê Sea Links

top 10 sân golf việt nam - 2

Câu lạc bộ golf & đồng quê Sea Links

Sea Links Golf, theo đánh giá của các chuyên gia golf và bình luận viên hàng đầu, là sân golf ven biển thử thách nhất Châu Á. Ronald Fream, giám đốc điều hành của Golfplan US, đã đích thân thiết kế chiều dài 7.617 từ vị trí phát bóng cuối cùng của sân này. Với 18 lỗ golf, sân này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đầy thử thách và mạo hiểm cho tất cả mọi người, dù bạn là người mới chơi hay vận động viên chuyên nghiệp. Các đường fairway xanh tự nhiên được phủ cỏ Bờ biển (Salam) Passpalum, bao gồm cả sân xanh phủ cỏ Bermuda Tiff Eagle để người chơi có cảm giác bóng tốt hơn. Đây là một trong những sân tập tốt nhất Việt Nam với 22 vị trí tập từ xa và sân tập ngắn với tầm nhìn bao quát ra vịnh Mũi Né. Sân tập cự ly rộng 150 yard và dài 300 yard, cung cấp đủ không gian tự nhiên để các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời. 

Câu lạc bộ Golf Long Thành

sân gofl đồng quê
Câu lạc bộ Golf Long Thành

Sân này tọa lạc tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách TP.HCM 36 km và có diện tích hơn 350 ha. Sân gôn tiêu chuẩn 72 gậy với 18 lỗ sẽ mang đến cho các gôn thủ chuyên nghiệp cũng như gôn thủ mới những thử thách mới mẻ và thú vị.

Với thảm cỏ xanh mướt, hàng cọ, hồ nước nhân tạo, thác nước và núi non tuyệt đẹp, khu vực này quả là một cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho người chơi gôn và người dân. Sân golf Long Thành được đánh giá là sân golf đẹp và hiện đại nhất Việt Nam. 

Câu lạc bộ đồng quê Taekwang Jeongsan

Câu lạc bộ đồng quê Taekwang Jeongsan
Câu lạc bộ đồng quê Taekwang Jeongsan

Câu lạc bộ golf này nằm trên cù lao ở sông Sài Gòn, tỉnh Đồng Nai. Không giống như các sân gôn khác, du khách có thể đến đây bằng cách đi phà qua sông Sài Gòn. Sân 18 lỗ được thiết kế bởi Golfplan - Dale & Ramsey Golf Course Architects đến từ Hoa Kỳ, nhưng thuộc sở hữu của một người Hàn Quốc. Các đầu kéo dài đến hơn 7500 thước Anh. Sân này thuộc top những sân gôn tốt nhất Miền Nam Việt Nam và thích hợp cho những gôn thủ mong chờ một vòng gôn thư giãn khi đến Miền Nam Việt Nam. 

Câu lạc bộ gôn & đồng quê Việt Nam

Câu lạc bộ gôn & đồng quê Việt Nam
Câu lạc bộ gôn & đồng quê Việt Nam

Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20 km, Vietnam Golf & Country Club được nhiều người coi là Câu lạc bộ Golf và Đồng quê hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là câu lạc bộ gôn 36 lỗ gần nhất với thành phố.

Có hai sân tuyệt vời: Sân West và Sân vô địch Par 72, cả hai đều nằm giữa 300 ha đất. Sân Tây khai trương lần đầu tiên vào tháng 12 năm 1994 và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đài Loan Chen King Shih. Sân vô địch Par 72 đã tổ chức Giải Việt Nam Mở rộng (Sự kiện PGA Châu Á) trong cả hai năm 1995 và 1997. Sân chạy quanh co qua những tán cây mang đến những cú phát bóng đầy thử thách đến các fairway rợp bóng cây trước khi chơi với sân cỏ Bermuda TifEagle có đường viền mềm mại. cung cấp bề mặt bóng đẹp quanh năm.

Câu lạc bộ golf Vinpearl Phú Quốc 

Câu lạc bộ gôn Vinpearl Phú Quốc

Câu lạc bộ gôn Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Golf Club Phú Quốc là một điểm đến chơi golf tuyệt đẹp đã bị chặt phá rừng. Ba đường gôn mang đến cho người chơi gôn những thử thách hơi khác nhau dẫn đến 18 lỗ tuyệt vời. Dịch vụ và cơ sở vật chất trong clubhouse nổi bật với dịch vụ hoàn hảo mà bạn cần trải nghiệm. Các caddie nữ được đào tạo rất bài bản và đưa ra những lời khuyên hữu ích về cách đàm phán sân gôn. Đây là một sân thực sự đặc biệt tại Đảo Phú Quốc - một trung tâm chơi golf lớn.

The Bluffs Hồ Tràm Strip 

Câu lạc bộ golf Vinpearl Phú Quốc 

The Bluffs Ho Tram Strip là dự án sân gôn thứ hai của Greg Norman tại Việt Nam, sau Câu lạc bộ gôn Đà Nẵng tại Đà Nẵng. it is located 80 miles Southeast of Ho Chi Minh City in Vung Tau Province. Sân học nằm trên một cao nguyên ven biển và có các lỗ xung quanh các giai điệu cát bên bờ biển. Khung cảnh đại dương tuyệt đẹp và hùng vĩ từ nhiều lỗ khiến đây trở thành một trong những sân gôn ngoạn mục nhất thế giới.

Câu lạc bộ golf Vinpearl Nha Trang

Câu lạc bộ gôn Vinpearl Nha Trang
Câu lạc bộ gôn Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Golf Nha Trang tọa lạc trên thung lũng đẹp như tranh vẽ cùng bãi cát trắng nguyên sơ trải dài 800 m. Nó là một phần của khu nghỉ dưỡng Vinpearl, trên đảo Hòn Tre. Khóa học thuộc về một bìa tư nhân của Vịnh Nha Trang. Đây cũng là một trong 30 vịnh đẹp nhất trên trái đất của Tạp chí Forbes. Được thiết kế bởi IMG Worldwide danh tiếng, đây thực sự là một kiệt tác vô địch 18 lỗ, par 71 ấn tượng. Sân gôn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam này mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi gôn trên đảo độc đáo với tầm nhìn ra đại dương xanh.

Sân gôn này có một bố cục đầy thách thức với 6787 thước Anh trải dài trên 180 ha. Nó uốn khúc qua thung lũng dọc theo hồ và bờ biển với những làn gió nhẹ nhàng thổi qua lòng bàn tay. Hầu hết các tees đều được nâng cao để cung cấp cho người chơi golf một cái nhìn tuyệt vời về thử thách phía trước. Có tất cả các mức độ rủi ro để kiểm tra cả những người chuyên nghiệp và những người mới bắt đầu chơi golf. 

Sân golf Diamond Bay

Sân golf Diamond Bay
Sân golf Diamond Bay

Tọa lạc tại khu du lịch Nha Trang nổi tiếng nhất thế giới, Việt Nam, Diamond Bay Resort and Villas là một thiên đường nhiệt đới không giống bất kỳ nơi nào khác. Đó là nơi những ngọn núi hùng vĩ gặp bầu trời đầy nắng, nơi những bãi biển cát trắng hoang sơ gặp làn nước xanh như pha lê.

Diamond Bay bao gồm một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp và chỗ ở biệt thự riêng, một hồ bơi lớn, các nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế. Với phong cảnh độc đáo, đây là một trong những sân golf thực sự hấp dẫn của Việt Nam. Ngoài ra còn có sân golf 18 lỗ vô địch do Andy Dye thiết kế với sân tập đánh golf trước biển, cơ sở thực hành hiện đại và học viện golf. Nhà câu lạc bộ đạt tiêu chuẩn 5 sao với các trang thiết bị và tiện nghi được các golf thủ sành điệu mong đợi và đánh giá cao. Cùng với dịch vụ hoàn hảo, Diamond Bay Resort & Villas là nơi nghỉ dưỡng đáng để thử của các golf thủ trong danh sách dài các Khu nghỉ dưỡng có golf Việt Nam.

Sân Golf Đà Lạt Palace

Câu lạc bộ gôn Đà Lạt Palace
Câu lạc bộ gôn Đà Lạt Palace

Câu lạc bộ Golf Dalat Palace tọa lạc tại vùng cao nguyên Tây Nam của Việt Nam và được người Pháp xây dựng ban đầu vào những năm 1920 ở đỉnh cao của thời kỳ thuộc địa của họ. Thành phố có độ cao 1500m so với mực nước biển thuộc vùng cao nguyên ôn đới. Do đó, đây là một nơi hoàn hảo để chơi gôn ở một đất nước nhiệt đới. Sân chơi ở trong điều kiện tuyệt vời và màu xanh lá cây là một niềm vui để đưa vào. Họ có một nhà câu lạc bộ đã được tân trang lại tuyệt đẹp có từ giữa những năm 50 và phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế tuyệt vời. Các cơ sở thực hành cũng có sẵn. 

Khu du lịch Golf Sông Bé

sân golf sông bé
Khu du lịch Golf Sông Bé

Được xây dựng vào năm 1994, Sông Bé Golf Resort tại thành phố Hồ Chí Minh là sân gôn vô địch quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Nó có sân 3-9 lỗ, Sân Hoa Sen, Sân Cọ và thử thách nhất - Sân Sa mạc. Mỗi sân gôn đều sở hữu sự độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp với nhiều hồ nước và khu bảo tồn cây bụi tự nhiên, đặc biệt là sân Sa mạc. Nó có các đường fairway dài hơn và hẹp hơn với phức hợp các boongke và lượng cát dồi dào yêu cầu đánh chính xác. Các golfer sẽ đắm chìm vào vẻ đẹp tự nhiên của khung cảnh khi họ cố gắng thực hiện các thử thách. Chúng được trình bày bằng cách bố trí 27 lỗ vô địch.

Sông Bé Golf Resort cũng là một sân đi bộ dành cho các nữ caddie. Xe chơi gôn có sẵn cho một hoặc hai người chơi gôn. 

Khu du lịch Golf Đồng Nai

Sân Golf và Resort Đồng Nai
Sân Golf và Resort Đồng Nai

Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 50km, Đồng Nai Golf Resort là một trong mười thắng cảnh đẹp hàng đầu. Đây cũng là một trong những sân gôn thử thách nhất ở Đông Nam Á. Khu nghỉ dưỡng sở hữu diện tích rộng 300 ha ở vùng nông thôn và nằm cạnh một hồ nước mở tự nhiên. Điều này mang lại phong cảnh đẹp khác biệt quanh các mùa. Sân gôn có 3 sân tiêu chuẩn (A, B và C). Chiều dài của mỗi sân là khoảng 3500 thước Anh theo số liệu của Tee. Đây là một thử thách nhưng mang lại một ngày chơi gôn thư giãn cho các gôn thủ.

Ngoài các sân gôn được thiết kế đẹp mắt, Đồng Nai Golf Resort còn có nhiều hoạt động khác. Có cưỡi ngựa, câu cá, spa đầy đủ tiện nghi mát-xa và phòng xông hơi khô, và một số dịch vụ quốc tế. Nếu bạn đang chơi gôn ở Hồ Chí Minh, thì Đồng Nai Golf Resort nên nằm trong danh sách các khu nghỉ dưỡng gôn nên ở của bạn. 

Câu lạc bộ Golf Vũng Tàu Paradise Resort

Câu lạc bộ Golf Paradise Vũng Tàu
Câu lạc bộ Golf Paradise Vũng Tàu

Nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 125 km, Vũng Tàu Paradise Golf Resort là sân gôn ven biển đầu tiên tại Việt Nam. Nó được thiết kế bởi người Đài Loan và cung cấp cho người chơi tất cả các cấp độ của một thử thách thực sự.

Sân Paradise là nơi tập golf lý tưởng với đầy đủ tiện nghi. Nó sở hữu một thiết kế theo phong cách độc đáo mang lại cảm giác như trong đất liền. Khóa học này có những bãi biển tuyệt đẹp với phong cảnh đại dương ngoạn mục. Các gôn thủ còn được thư thái hơn nữa bởi làn gió mát lành từ biển tại một trong những sân gôn tốt nhất miền Nam Việt Nam.

0889.980.222
Hotline : 0889.980.222
Zalo : 0889.980.222